IPAM
Tiếng Việt English

Khóa tập huấn Kỹ năng phân tích và Hoạch định chính sách T8/2014

        Trong khuôn khổ Dự án nâng cao vai trò của các tổ chức dân sự trong quá trình phân tích và hoạch định chính sách, từ ngày 31/7 đến 5/8 dưới sự tài trợ của Viện Rosa Luxemburg khu vực Đông Nam Á (RLS), Cộng hòa Liên bang Đức, tại Trường Chính trị Trần Phú-Hà Tình, Viện Chính sách và Quản lý (IPAM) Trường Đại học KHXH&NV- ĐHQGHN đã tiến hành khóa tập huấn “Kỹ năng phân tích và hoạch định chính sách”. Khóa học đã thu hút được hơn 70 học viên là cán bộ, lãnh đạo đến từ các Sở, Ban, Ngành của tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các huyện của Hà Tĩnh đến tham dự.

        Phát biểu khai mạc tại khóa học, GS.TS. Nguyễn Văn Khánh, Hiệu trưởng Trường Đại học KHXH&NV, Viện trưởng Viện Chính sách và Quản lý nhấn mạnh đến tầm quan trong của kỹ năng hoạch định, phân tích, phản biện chính sách trong hoạt động của bộ máy hành chính nhà nước, nhất là tại các cơ quan lập pháp, mặt trận tổ quốc Việt Nam các cấp; cũng như ý nghĩa của khóa tập huấn lần đầu tiên thực hiện ở Hà Tĩnh.

        Sau phiên khai mạc, hơn 70 học viên đã có dịp trực tiếp nghe, thảo luận với giảng viên là các chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý về nhiều vấn đề xung quanh kỹ năng phân tích, hoạch định, phản biện chính sách; kỹ năng phân tích, thẩm định các văn bản quy phạm pháp luật, cũng như cùng chia sẻ nhiều tình huống chính sách tại địa phương và trên phạm vi cả nước.

        Các học viên, đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh mong muốn sau buổi tập huấn này, Viện Chính sách và Quản lý phối hợp với Viện Rosa Luxemburg khu vực Đông Nam Á sẽ tiếp tục mở thêm những lớp kỹ năng về chính sách nhằm nâng cao hơn nữa năng lực cho cán bộ địa phương trong quá trình phân tích, hoạch định chính sách, góp phần vào công cuộc phát triển toàn diện địa phương, sự nghiệp CNH, HĐH, phát triển đất nước.
 
        Kết thúc khóa tập huấn, PGS.TS Trần Thị Minh Hòa, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học KHXH&NV, cùng đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, các giáo sư của Trường, IPAM đã cùng trao chứng nhận cho các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa tập huấn.


Tin khác
Partners
  • Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn
  • Bộ Khoa học và Công nghệ
  • Rosa Luxemburg Stiftung in Vietnam
  • Đại học Lund, Thụy Điển
  • IDRC
Thành viên
VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ QUẢN LÝ
Địa chỉ: Tầng 2 nhà D Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - 336, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 435587547. Fax: (+84) 435587547
Email: ipam@ussh.edu.vn | ipam@ipam.edu.vn
Viện chính sách và Quản lý Viện chính sách và Quản lý By Viện chính sách và Quản lý 5 sao trên 275752 khách hàng bình chọn