IPAM
Tiếng Việt English

Tái khởi động SETY CAMP 2023: “Ước mơ của bạn về môi trường biển trong bối cảnh chuyển đổi sinh thái – xã hội”

Tháng 08/2022, trại hè khoa học “Chuyển đổi Sinh Thái – Xã hội và Giới trẻ: Từ ý tưởng đến hành động” – SETY CAMP nằm trong khuôn khổ Dự án “Chuyển đổi sinh thái - xã hội và giới trẻ: Từ ý tưởng đến hành động” được ký kết giữa Viện và Quỹ Rosa Rosa- Luxemburg khu vực Đông Nam Á đã được tổ chức tại thành phố Ninh Bình.  Đây là lần đầu tiên một trại hè được tổ chức dành riêng cho các học viên nữ trẻ trung, năng động, đam mê nghiên cứu và tham gia các hoạt động dự án về phát triển. Trại hè SETY là trại hè của ý tưởng, của hành động góp phần thúc đẩy vai trò của nữ giới trong các hoạt động nghiên cứu, dự án về chuyển đổi sinh thái – xã hội tại Việt Nam trong một tương lai không xa.
Nối tiếp thành công đó, năm 2023 đánh dấu sự tái khởi động của chương trình bằng Dự án “Chuyển Đổi Sinh Thái Xã Hội Và Ứng Dụng Tại Việt Nam” với hoạt động chính là trại hè khoa học - SETY CAMP 2023 với tên gọi “Ước mơ của bạn về môi trường biển trong bối cảnh chuyển đổi sinh thái – xã hội” (Your dream about a sea environment in the context of social-ecological transformation).
Một số thông tin về trại hè khoa học - SETY CAMP 2023:

1. Mục tiêu chung:
- Giới thiệu những kiến thức, các lý thuyết Chuyển đổi Sinh thái – Xã hội để học viên nâng cao nhận thức cũng như hiểu biết của bản thân về các khái niệm SET cũng như lý thuyết SET dưới tiếp cận lồng ghép giới đặt trong bối cảnh phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.
- Tiếp cận chuyên sâu hơn về các chủ đề xung quanh môi trường biển thông qua góc nhìn phát triển bền vững và chuyển đổi sinh thái – xã hội.
- Trao đổi kinh nghiệm đào tạo, nghiên cứu, tổ chức và thực hiện các dự án liên quan đến chủ đề Chuyển đổi Sinh thái – Xã hội giữa các chuyên gia, cố vấn và các học viên nữ, các nhà nghiên cứu, nghiên cứu sinh nhằm mở rộng hướng nghiên cứu trong lĩnh vực phát triển và SET.
- Áp dụng các phương pháp, các hướng tiếp cận mới trong giảng dạy và nghiên cứu trong quá trình tổ chức các khóa học.

2.  Thời gian, địa điểm dự kiến
- Địa điểm tổ chức: Quảng Ninh
- Thời gian: tuần cuối tháng 8/2023
- Thời lượng: 6 ngày

3. Đơn đăng ký:
- Tuyển học viên trại hè: https://setycamp.vn/?p=2729
- Tuyển tình nguyện viên trại hè: https://setycamp.vn/?p=2726

Cùng follow fanpage và website để đón chờ những thông tin hấp dẫn và lịch trình trong thời gian tới của SETY CAMP 2023 nhé:
- Fanpage: https://www.facebook.com/SETY-CAMP-101889435920237
- Website: https://setycamp.vn/
Mọi thông tin liên hệ: Trợ lý Dự án – Mr. Mai Hoàng Long (0963 998 008)

 

Tin khác
Partners
  • Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn
  • Bộ Khoa học và Công nghệ
  • Rosa Luxemburg Stiftung in Vietnam
  • Đại học Lund, Thụy Điển
  • IDRC
Thành viên
VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ QUẢN LÝ
Địa chỉ: Tầng 2 nhà D Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - 336, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 435587547. Fax: (+84) 435587547
Email: ipam@ussh.edu.vn | ipam@ipam.edu.vn
Viện chính sách và Quản lý Viện chính sách và Quản lý By Viện chính sách và Quản lý 5 sao trên 277096 khách hàng bình chọn