IPAM
Tiếng Việt English

Họp hội đồng Khoa học và Đào tạo và lễ tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11


Ngày 17/11/2014, Viện Chính sách và Quản lý đã tiến hành họp Hội đồng Khoa học và Đào tạo nhằm xin ý kiến đóng góp vào Đề án chương trình Thạc sỹ Chính sách công (MPP) và định hướng nghiên cứu của Viện trong thời gian tới.

Hội đồng Khoa học và Đào tạo thuộc Viện Chính sách và Quản lý được thành lập theo Quyết định số  1514/QĐ-XHNV-TC ngày 01 tháng 07 năm 2014 gồm 11 thành viên là các chuyên gia, nhà khoa học, nhà giáo đến từ các đơn vị trong và ngoài trường.

Hình ảnh: Hội đồng khoa học và đào tạo, Viện Chính sách và Quản lý đóng góp ý kiến cho khung chương trình đào tạo MPP

Hội đồng Khoa học và Đào tạo thuộc Viện Chính sách và Quản lý đã đóng góp, tư vấn vào đề án chương trình đào tạo thạc sĩ của Viện, nhất là khung chương trình đào tạo với nhiều học phần thể hiện tính cập nhật với thực tiễn Việt Nam và thế giới.

Hình ảnh: Chi đoàn cán bộ Viện Chính sách và Quản lý chúc mừng 20/11 các thầy cô giáo
 
Cũng trong dịp này, Chi đoàn cán bộ Viện Chính sách và Quản lý đã tiến hành lễ tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đối với các thầy cô giáo thuộc Hội đồng và các thầy cô giáo trong Viện thể hiện sự biết ơn đối với các thầy cô đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và Viện Chính sách và Quản lý.
Tin khác
Partners
  • Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn
  • Bộ Khoa học và Công nghệ
  • Rosa Luxemburg Stiftung in Vietnam
  • Đại học Lund, Thụy Điển
  • IDRC
Thành viên
VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ QUẢN LÝ
Địa chỉ: Tầng 2 nhà D Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - 336, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 435587547. Fax: (+84) 435587547
Email: ipam@ussh.edu.vn | ipam@ipam.edu.vn
Họp hội đồng Khoa học và Đào tạo và lễ tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Họp hội đồng Khoa học và Đào tạo và lễ tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 By Hội đồng khoa học và đào tạo tư vấn về khung chương trình đào tạo chính sách công, lễ tri ấn ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 5 sao trên 276741 khách hàng bình chọn